Thursday, September 17, 2015

kính d&g gấp cao cấp,DG06,KÍNH DG,KÍNH MẮT HOT2016

 Loại sản phẩm : Kính mắt
- Nhãn hiệu : Dolce & Gabbana
- Model : DG06
- Đối tượng : Nam + Nữ
- Chất liệu : Meka + Hợp kim cao cấp
- Màu gọng kính : Đen, Nâu trà
- Màu mắt kính : Đen, Nâu trà, Tráng gương các màu
- Thiết kế : GẤP GỌN vô cùng tiện dụng, trẻ trung, độc đáo, PHÁ CÁCH, không bị oxi hóa bởi mồ hôi, phù hợp với thời tiết nóng ẩm hay đi bơi mà không lo kính bám cặn gây hoen ố
- Sản phẩm gồm : Full box ( 01 kính cao cấp + 01 hộp phụ kiện kèm theo)
- Bảo hành : 12 tháng
LIÊN HỆ :0989255685
Nối tiếp truyền thống của thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana - một thương hiệu luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất bằng những sản phẩm cao cấp. Không cầu kỳ nhiều chi tiết, thương hiệu thời trang hàng đầu của Ý này tiếp tục mang đến cho các tín đồ thời trang những mẫu mắt kính phản ánh lối sống hiện đại, kết hợp sức sống trẻ trung và phong cách, vẫn sành điệu mà không phô trương. Kính mắt Dolce Gabbana Gold Edition DG06 là một trong những siêu phẩm như thế.

Mắt kính  Dolce Gabbana Gold Edition- DG06 là một trong những siêu phẩm của  Dolce Gabbana 


Nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Dolce & Gabbana năm 2014, mắt kính  Dolce Gabbana Gold Edition DG06 đang là phụ kiện thời trang Hot và bán chạy nhất của hãng thời trang danh giá đến từ nước Ý này. Với thiết kế trẻ trung, cá tính và vô cùng độc đáo, DG06 đã chiếm được cảm tình của biết bao tín đồ thời trang trên toàn thế giới.



Điều độc đáo nhất ở chiếc DG06 là mỗi chi tiết của chiếc kính này đều có thể gấp vào phía trong nhờ các nấc tự động và biến nó trở thành một chiếc kính gọn nhẹ, đáng yêu như vậy

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Hàng luôn có sẵn không phải order
Gía luôn cạnh tranh nhất thị trường

- Bạn lo lắng vì chất lượng sản phẩm khi mua hàng online? Chúng tôi khuyến khích khách hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán, nếu không ưng ý về kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm bạn có thể HOÀN TRẢ ngay cho nhân viên giao hàng mà KHÔNG MẤT BẤT KÌ CHI PHÍ GÌ.

- Được đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày, quy định đổi trả hàng xem chi tiết TẠI ĐÂY.

- Giảm ngay 5% - 10% khi khách hàng mua thành công từ sản phẩm thứ 2, Chi tiết:Chương trình Rebuying

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được phong cách phục vụ tận tình, hiếu khách, và tinh tế. Quý khách sẽ được tư vấn, giải thích tận tình mọi thắc mắc để có được quyết định nhanh chóng và đúng đắn phù hợp nhất với nhu cầu cần thiết của quý khách.



www.Ferado.vnhttp://ferado.vn/


No comments:

Post a Comment