Tuesday, September 8, 2015

KÍNH DG GẤP/thoitrang365.com.vn ĐT:0989 255 685

KÍNH DG GẬP
ĐẶC TRƯNG SẢN PHẨM

- Loại sản phẩm : Kính mắt
- Nhãn hiệu : Dolce & Gabbana
- Model : DG01
- Đối tượng : Nam + Nữ
- Chất liệu : Meka + Hợp kim cao cấp
- Màu gọng kính : Đen, Nâu trà
- Màu mắt kính : Đen, Nâu trà, Tráng gương các màu
- Thiết kế : GẤP GỌN vô cùng tiện dụng, trẻ trung, độc đáo, PHÁ CÁCH, không bị oxi hóa bởi mồ hôi, phù hợp với thời tiết nóng ẩm hay đi bơi mà không lo kính bám cặn gây hoen ố
- Sản phẩm gồm : Full box ( 01 kính cao cấp + 01 hộp phụ kiện kèm theo)
- Bảo hành : 12 tháng





















Kính Mắt Dolce Gabbana Gold Edition DG06

Mã sản phẩm: DG06
Giá cũ 2.000.000 ₫
Giá mới (-40%)
1.200.000 ₫
  • Số lượng đã bán
  • Đánh giá
Số lượng:

 Miễn phí vận chuyển toàn quốc
 Kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
 Đổi trả hàng miễn phí trong vòng 3 ngày
 Cam kết chất lượng tốt giá cả hợp lý
Chế độ ReBuying - Lần đầu xuất hiện tại Thoitrang365
  Hỗ trợ trực tuyến:  0989 255 685

                                  

ĐẶC TRƯNG SẢN PHẨM

- Loại sản phẩm : Kính mắt
- Nhãn hiệu : Dolce & Gabbana
- Model : DG01
- Đối tượng : Nam + Nữ
- Chất liệu : Meka + Hợp kim cao cấp
- Màu gọng kính : Đen, Nâu trà
- Màu mắt kính : Đen, Nâu trà, Tráng gương các màu
- Thiết kế : GẤP GỌN vô cùng tiện dụng, trẻ trung, độc đáo, PHÁ CÁCH, không bị oxi hóa bởi mồ hôi, phù hợp với thời tiết nóng ẩm hay đi bơi mà không lo kính bám cặn gây hoen ố
- Sản phẩm gồm : Full box ( 01 kính cao cấp + 01 hộp phụ kiện kèm theo)
- Bảo hành : 12 tháng
Hình ảnh về Dolce & Gabbana
Nối tiếp truyền thống của thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana - một thương hiệu luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất bằng những sản phẩm cao cấp. Không cầu kỳ nhiều chi tiết, thương hiệu thời trang hàng đầu của Ý này tiếp tục mang đến cho các tín đồ thời trang những mẫu mắt kính phản ánh lối sống hiện đại, kết hợp sức sống trẻ trung và phong cách, vẫn sành điệu mà không phô trương. Kính mắt Dolce Gabbana Gold Edition DG06 là một trong những siêu phẩm như thế.
Mắt kính  Dolce Gabbana Gold Edition- DG06 là một trong những siêu phẩm của  Dolce Gabbana 
Nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Dolce & Gabbana năm 2014, mắt kính  Dolce Gabbana Gold Edition DG06 đang là phụ kiện thời trang Hot và bán chạy nhất của hãng thời trang danh giá đến từ nước Ý này. Với thiết kế trẻ trung, cá tính và vô cùng độc đáo, DG06 đã chiếm được cảm tình của biết bao tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Điều độc đáo nhất ở chiếc DG06 là mỗi chi tiết của chiếc kính này đều có thể gấp vào phía trong nhờ các nấc tự động và biến nó trở thành một chiếc kính gọn nhẹ, đáng yêu như vậy
Gấp nhìn từ trên xuống

CHI TIẾT CÁC GẤP NỐI GỌNG KÍNH

Với thiết kế vô cùng tiện dụng của Dolce Gabbana Gold Edition, bạn không phải băn khoăn khi mang theo người. Nhỏ gọn, khi gấp vào có thể nằm trong lòng bàn tay nên bạn có thể để vào túi áo, túi quần, túi xách mà không lo bị rơi mất.
Ngoài thiết kế độc đáo, DG06 còn được ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm cao cấp. Mắt kính Polarized chống xước, chống tia UV và tia tử ngoại, giúp bạn bảo vệ đôi mắt một cách tốt nhất.
Gọng kính bằng hợp kim cao cấp, mạ vàng sáng bóng đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng.
Một trong những tính năng của chiếc kính này là bạn có thể phối theo nhiều phong cách khác nhau: set đồ quen thuộc như áo thun –quần jeans, vừa vi vu trong những chuyến đi phượt lại vừa có thể chống được ánh nắng mặt trời gay gắt chiếu thẳng vào mắt, vừa có thể tạo điểm nhấn cho riêng mình...
Hay thật thanh lịch với tuyp đồ công sở...
Kính phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau và thiết kế ôm sát giúp bảo vệ đôi mắt của bạn. Form kính cổ điển, không bao giờ lỗi thời, chống nắng chống bụi tốt khi đi đường, mang lại cảm giác dễ chịu cho đôi mắt. Kính dành cho cả nam và nữ. Còn gì tuyệt vời hơn khi mua tặng người thương của mình để cặp đôi của bạn thành một couple hoàn hảo! Sản phẩm full box, có hộp bảo quản kính để bạn yên tâm cất giữ mắt kính yêu thích của mình mà không lo bị trầy xước hay gãy gọng.

Còn chần chừ gì nữa, chỉ cần click " ĐẶT MUA ", bạn đã cộng thêm cho bộ sưu tập phụ kiện thời trang của mình một sản phẩm cực chất là chiếc kính mắt thời trang Dolce Gabbana Gold Edition DG06. Nhanh tay để được sở hữu những ưu đãi cực lớn từ Thời trang 365.com.vn các bạn nhé!

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Hàng luôn có sẵn không phải order
Gía luôn cạnh tranh nhất thị trường

- Bạn lo lắng vì chất lượng sản phẩm khi mua hàng online? Chúng tôi khuyến khích khách hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán, nếu không ưng ý về kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm bạn có thể HOÀN TRẢ ngay cho nhân viên giao hàng mà KHÔNG MẤT BẤT KÌ CHI PHÍ GÌ.

- Được đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày, quy định đổi trả hàng xem chi tiết TẠI ĐÂY.

- Giảm ngay 5% - 10% khi khách hàng mua thành công từ sản phẩm thứ 2, Chi tiết:Chương trình Rebuying

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được phong cách phục vụ tận tình, hiếu khách, và tinh tế. Quý khách sẽ được tư vấn, giải thích tận tình mọi thắc mắc để có được quyết định nhanh chóng và đúng đắn phù hợp nhất với nhu cầu cần thiết của quý khách.





WWW.THOITRANG365.COM.VN


No comments:

Post a Comment