Saturday, September 19, 2015

MẮT KÍNH HÀNG HIỆU RAYBAN RB04 CỔ ĐIỂN - Thời trang 365 .com.vn

Mắt kính RAYBAN AVIATOR là mẫu kính chuồn chuồn cổ điển đặc trưng nổi tiếng trên toàn thế giới của RAYBAN. Năm 2014 hãng tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập THU ĐÔNG với mẫu kính ccoor điển sang trọng mà trẻ trung đang gây sốt toàn cầu. Và chắc chắn rằng các đặc điểm nhận biết của RAYBAN cao cấp phải luôn có trên kính: giữa cầu kính khắc size kính 58-14, trên tròng kính bên trái có chữ RB khắc lazer tính xảo, trên chân gọng kính có in đầy đủ thông tin về dòng hàng:
RB3025 AVIATOR LARGE METAN ( size nhỏ )
RB3026 AVIATOR LARGE METAN (size trung ).
KÍNH MẮT RAYBAN CỔ ĐIỂN 3025&3026


Mắt kính Rayban aviator chuồn chuồn cổ điển, kiểu dáng NEVER HIDE này đã quá nổi tiếng không cần phải quảng cáo thêm . Đây là loại hàng cao cấp nhất, chuẩn từ chất liệu cho đến các chi tiết . Tròng kính được làm bằng thủy tinh cao cấp với tiêu chuẩn chống UV 100%.
Gọng kính có ba màu chính là màu vàng và màu bạc, mầu đen
Rất phù hợp để bạn mix đồ phong cách trẻ trung cá tính đến phong cách dịu dàng mà vẫn sang chảnh
CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Hàng luôn có sẵn không phải order
Gía luôn cạnh tranh nhất thị trường

- Bạn lo lắng vì chất lượng sản phẩm khi mua hàng online? Chúng tôi khuyến khích khách hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán, nếu không ưng ý về kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm bạn có thể HOÀN TRẢngay cho nhân viên giao hàng mà KHÔNG MẤT BẤT KÌ CHI PHÍ GÌ.

- Được đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày, quy định đổi trả hàng xem chi tiết

- Giảm ngay 5% - 10% khi khách hàng mua thành công từ sản phẩm thứ 2, Chi tiết:Chương trình Rebuying

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được phong cách phục vụ tận tình, hiếu khách, và tinh tế. Quý khách sẽ được tư vấn, giải thích tận tình mọi thắc mắc để có được quyết định nhanh chóng và đúng đắn phù hợp nhất với nhu cầu cần thiết của quý khách.


CALL:0989255685
WWW.thoitrang365.com.vn
















No comments:

Post a Comment